CHÍNH SÁCH BẢO MẬT

Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng và cam kết sẽ bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng dựa trên luật và tiêu chuẩn của ngành công nghiệp này. Chính Sách Bảo Mật (“Chính Sách”) quy định cách chúng tôi thu thập, sử dụng, lưu trữ, tiết lộ và bảo vệ dữ liệu cá nhân mà chúng tôi đã thu thập từ khách hàng hoặc khách hàng đã cung cấp thông qua ứng dụng EBOOST của chúng tôi.
Khi khách hàng truy cập và sử dụng ứng dụng EBOOST của chúng tôi, hoặc cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi, khách hàng đồng ý và chấp nhận các điều khoản của Chính Sách này và đồng ý cho chúng tôi thu thập, sử dụng và tiết lộ tài khoản cá nhân của khách hàng phù hợp với những điều khoản của Chính Sách này. Nếu khách hàng không đồng ý, vui lòng ngừng truy cập và sử dụng Nền Tảng EBOOST của chúng tôi và không cung cấp bất kì dữ liệu cá nhân nào cho chúng tôi.
Trừ trường hợp được định nghĩa lại, những điều khoản được liệt kê trong tài liệu này sẽ có ý nghĩa hoàn toàn giống với những điều khoản được định nghĩa trong Điều Khoản Sử Dụng.

1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN.

• Việc cung cấp dữ liệu cá nhân của khách hàng cho chúng tôi là hoàn toàn tự nguyện. Nếu khách hàng lựa chọn không cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi, chúng tôi có thể không cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào nền tảng eboost và dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.
• “Dữ liệu cá nhân” là dữ liệu mà dựa vào đó có thể xác định một cá nhân cụ thể. khi khách hàng truy cập và sử dụng Nền Tảng EBOOST và các Dịch Vụ , chúng tôi thu thập những dữ liệu cá nhân như sau:
o tên, số điện thoại, email và những thông tin liên quan khác.
o thông tin tài chính của khách hàng (ví dụ: số thẻ tín dụng và thông tin tài khoản ngân hàng)
o dữ liệu cá nhân của những người khác (trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi và chia sẻ nội dung với những người khác, hoặc mời họ sử dụng Nền Tảng EBOOST và các Dịch Vụ của chúng tôi); và
o những thông tin khác mà chúng tôi được yêu cầu hoặc được ủy quyền để thu thập bởi các luật hiện hành, dùng để xác minh hoặc nhận dạng khách hàng, hoặc xác minh bất kì thông tin mà khách hàng cung cấp.
• Tự động thu thập
Khi khách hàng truy cập và sử dụng Nền Tảng EBOOST và các Dịch Vụ, một số dữ liệu cá nhân cụ thể sẽ được tự động thu thập thông qua khách hàng hoặc thiết bị khách hàng dùng để truy cập vào Nền Tảng EBOOST và các Dịch Vụ, bao gồm:

i. thông tin giao dịch dựa trên các hoạt động của khách hàng với chúng tôi (ví dụ như các dịch vụ khách hàng đã thanh toán);
ii. một số loại pin, xe máy điện hoặc những thông tin liên quan đến ứng dụng EBOOST của chúng tôi;
iii. Dữ liệu vị trí, bao gồm thông tin vị trí khi bạn chọn địa điểm sạc trên ứng dụng EBOOST.

• Chúng tôi cũng có thể thu thập dữ liệu và thông tin cá nhân từ khách hàng khi khách hàng gửi một yêu cầu, phản hồi hoặc email qua website của chúng tôi hoặc những kênh truyền thông khác.
• Nếu khách hàng cung cấp hoặc cho phép thu thập dữ liệu cá nhân của bất kì cá nhân nào khác, khách hàng phải đảm bảo rằng khách hàng đã thông báo cho cá nhân đó mục đích chúng tôi cần dữ liệu cá nhân của họ, và họ đồng ý cho khách hàng tiết lộ dữ liệu cá nhân của họ cho chúng tôi vì những mục đích này.

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN;

Chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân được nhận từ khách hàng vì những mục đích được liệt kê dưới đây hoặc những mục đích liên quan.
• Mục đích cung cấp dịch vụ
Chúng tôi thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng với mục đích phục vụ khách hàng, bao gồm:
o cung cấp Dịch Vụ mà khách hàng đã yêu cầu;
o xác nhận, vận hành và duy trì tài khoản của khách hàng;
o mời khách hàng cải thiện và quảng bá Nền Tảng EBOOST, các sản phẩm, Dịch Vụ và nội dung của chúng tôi;
o để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đã được cá nhân hóa, dựa trên cách khách hàng truy cập và sử dụng Nền Tảng EBOOST và Dịch Vụ của chúng tôi;
o để phát triển, thực hiện nghiên cứu và tiếp thị các sản phẩm và Dịch Vụ của chúng tôi. Điều này bao gồm thu thập dữ liệu liên quan đến cách khách hàng sử dụng Nền Tảng EBOOST và các Dịch Vụ, để có thể cung cấp cho khách hàng nội dung điện tử đã được cá nhân hóa và các tài liệu marketing điện tử gắn liền với các sản phẩm và Dịch Vụ của chúng tôi;
o để gửi cho khách hàng những thông báo quan trọng, bao gồm thông tin liên quan đến dịch vụ, thay đổi điều khoản, luật và cập nhật phần mềm; và
o để phản hồi những góp ý của khách hàng.

Liên quan đến những điều khoản ở trên, chúng tôi có thể tiết lộ, chuyển nhượng và cùng sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng với các công ty liên kết với chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho các bên thứ ba, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ khác của chúng tôi hoặc các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ có liên quan.
Nếu chúng tôi sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng vì một mục đích (sau đây được gọi là “mục đích thứ cấp”) khác với lý do chính mà dữ liệu được thu thập (được gọi là “mục đích chính”), trong phạm vi các điều khoản của luật, chúng tôi đảm bảo rằng:
i. Mục đích thứ cấp có liên quan đến mục đích chính và khách hàng có thể mong đợi một cách hợp lý rằng chúng tôi sẽ sử dụng hoặc tiết lộ thông tin của khách hàng theo hướng đó; hoặc
ii. Khách hàng đã đồng ý việc sử dụng hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của mình cho mục đích thứ cấp; hoặc
iii. Việc sử dụng hoặc tiết lộ được yêu cầu hoặc ủy quyền bởi hoặc theo pháp luật; hoặc
iv. Việc sử dụng hoặc tiết lộ được cho phép bởi luật pháp (ví dụ, một phần quan trọng của cuộc điều tra về hoạt động bị nghi ngờ bất hợp pháp)
Nếu chúng tôi nhận dữ liệu cá nhân tự nguyện mà chúng tôi không thể thu thập dựa vào Chính Sách Bảo Mật này hoặc các luật hiện hành, dữ liệu cá nhân đó sẽ bị tiêu hủy hoặc danh tính của người mà thông tin này xác định sẽ được bảo mật sớm nhất có thể.

• Các mục đích kinh doanh
Chúng tôi có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng cho các mục đích liên quan đến việc kinh doanh của chúng tôi, bao gồm:
i. tuân theo các nghĩa vụ và yêu cầu pháp lý của chúng tôi;
ii. buộc thi hành các nghĩa vụ quy định bởi chúng tôi, các điều khoản và điều kiện theo hợp đồng;
iii. kế toán, quản lý rủi ro và lưu trữ;
iv. nghiên cứu, lên kế hoạch và các phân tích thống kê;
v. ngăn ngừa, phát hiện, xử lý và điều tra các hành vi lừa đảo hoặc các hành vi trái pháp luật khác, hoặc giảm thiểu rủi ro xảy ra các hành vi nói trên này;
vi. huấn luyện nhân viên; và
vii. các mục đích liên quan khác.

• Các mục đích bổ sung
Nếu khách hàng cho phép, chúng tôi có thể thu thập và sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng vì các mục đích bổ sung, bao gồm:
i. mời khách hàng tham qua quảng bá Nền Tảng EBOOST và các Dịch Vụ của chúng tôi trên các nền tảng mạng xã hội;
ii. thông báo cho khách hàng về các hoạt động mới nhất và khuyến mãi đặc biệt của chúng tôi;
iii. thông báo cho khách hàng về các sản phẩm và/hoặc Dịch Vụ của bên thứ ba mà khách hàng có thể quan tâm;
iv. mời khách hàng tham dự vào các khảo sát thực hiện bởi chúng tôi và/hoặc các bên thứ ba; và
v. công bố các góp ý của khách hàng về chúng tôi và/hoặc dịch vụ của chúng tôi trên các công cụ quảng cáo (bao gồm nhưng không giới hạn báo chí, mạng xã hội …)

• Liên hệ với khách hàng
Khi sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng để liên hệ với khách hàng vì các mục đích nêu trên, chúng tôi có thể liên hệ qua thư, email, tin nhắn, điện thoại, thông báo (trên các thiết bị của khách hàng) hoặc những cách thức khác. Khách hàng có thể lựa chọn loại và cách thức thông tin khách hàng được nhận từ chúng tôi bằng cách điều chỉnh lựa chọn thông tin liên lạc trên Nền Tảng EBOOST hoặc trên thiết bị của khách hàng.

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN VÀ VIỆC BẢO VỆ DỮ LIỆU CÁ NHÂN;

• Chúng tôi sẽ lưu giữ dữ liệu cá nhân của khách hàng nếu vẫn cần dữ liệu này cho mục đích kinh doanh hoặc mục đích pháp lý. Chúng tôi sẽ tiêu hủy hoặc xóa các thông tin này nếu những dữ liệu cá nhân của khách hàng không còn cần thiết đối với chúng tôi nữa.
• Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp phòng ngừa hợp lý để bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng khỏi mất mát, sử dụng không đúng cách hoặc bị tiết lộ trái phép. Tuy nhiên, chúng tôi có thể không chịu trách nhiệm cho bất kì vi phạm về an toàn hoặc vi phạm bảo mật (ví dụ: hacking) vượt ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi.

4. VIỆC TIẾT LỘ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

• Tiết lộ cho bên thứ ba
Chúng tôi có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho các công ty chi nhánh, bên liên kết, đối tác, các nhà thầu và các bên liên quan dựa trên những mục đích được nêu trong Điều 2 ở trên.
• Tiết lộ cho các nhà cung cấp dịch vụ
Chúng tôi có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba, bao gồm:
o các nhà cung cấp dịch vụ và xử lý dữ liệu của chúng tôi (ví dụ kế toán, lưu trữ, dịch vụ bảo trì, dịch vụ phân tích dữ liệu, dịch vụ email, dịch vụ vận chuyển, dịch vụ giao dịch thanh toán, quảng cáo, …); và
o các chuyên gia tư vấn và cố vấn chuyên nghiệp (ví dụ: kế toán viên, luật sư, kiểm toán)
• Tiết lộ cho các giao dịch doanh nghiệp
Chúng tôi và các công ty liên kết có thể tham gia vào các giao dịch tài sản doanh nghiệp, ví dụ như sát nhập, mua lại hoặc chuyển nhượng tài sản. Trong các tình huống này, chúng tôi có thể chuyển nhượng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng để hoàn tất giao dịch.
• Các trường hợp tiết lộ được cho phép.
Chúng tôi có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của khách hàng khi được yêu cầu hoặc cho phép bởi luật hiện hành, ví dụ bởi các nhà chức trách và cơ quan quản lý hoặc các cơ quan công quyền để thể đáp ứng những yêu cầu, chính sách và hướng dẫn của họ.

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN, BAO GỒM CÁCH THỨC LIÊN LẠC ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG CÓ THỂ HỎI VỀ HOẠT ĐỘNG THU THẬP, XỬ LÝ THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CÁ NHÂN MÌNH;

Nếu khách hàng có bất kì thắc mắc về cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của khách hàng, khách hàng có thể đưa ra bất kì yêu cầu nào liên quan đến dữ liệu cá nhân của mình, hoặc có thắc mắc liên quan đến chính sách, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua email support@eboost.vn:

EVMOBILITY – Bộ phận chăm sóc khách hàng (CÔNG TY TNHH EVIDA)
• Địa chỉ: Lầu 1, 170-170Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• E-mail: support@eboost.vn
• Số điện thoại (Hotline): 0868108011


6. PHƯƠNG THỨC VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU CÁ NHÂN CỦA MÌNH TRÊN HỆ THỐNG EBOOST

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Nếu bạn tin rằng bất kỳ Nội dung nào được phát hành công khai thông qua Nền tảng, vi phạm
quyền của bạn, quyền của bất cứ bên thứ ba nào hoặc vi phạm quy định pháp luật, vui lòng thông báo cho chúng tôi. Một thông báo được xem là hợp lệ nếu có đầy đủ các thông tin sau:
• Tiêu đề: [Báo cáo Vi Phạm]
• Thông tin bên khiếu nại (họ tên, Email, Số điện thoại liên hệ, …)
• Thông tin vi phạm (văn bản, ảnh chụp, link, video….)

Chúng tôi sẽ xử lý từng thông báo vi phạm mà chúng tôi nhận được. Mọi Thông báo vi phạm hoặc trợ giúp phải được gửi tới địa chỉ:

Người nhận: EVMOBILITY – Bộ phận chăm sóc khách hàng (CÔNG TY TNHH EVIDA)
• Địa chỉ: Lầu 1, 170-170Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• E-mail: support@eboost.vn
• Số điện thoại (Hotline): 0868108011

Để bạn tiếp tục sử dụng Nền Tảng và để chúng tôi cung cấp các Dịch Vụ, dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp cho chúng tôi phải chính xác và đầy đủ. Bạn có trách nhiệm thông báo cho chúng tôi về những thay đổi đối với dữ liệu cá nhân của bạn, hoặc trong trường hợp bạn tin rằng dữ liệu cá nhân mà chúng tôi có về bạn là không chính xác, không đầy đủ, gây hiểu lầm hoặc chưa cập nhật.

Bạn có thể cập nhật dữ liệu cá nhân của mình bất kỳ lúc nào bằng cách truy cập vào tài khoản của bạn trên Nền Tảng.

Chúng tôi có thể thực hiện các bước để chia sẻ các cập nhật đối với dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba và các bên liên kết của chúng tôi mà chúng tôi đã chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn nếu dữ liệu cá nhân của bạn vẫn cần thiết cho các mục đích được quy định ở trên.

Bạn có thể yêu cầu thông tin về dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi đã thu thập hoặc hỏi về cách thức mà dữ liệu cá nhân của bạn có thể đã được chúng tôi sử dụng, tiết lộ, lưu trữ hoặc xử lý thông qua cài đặt thông tin tài khoản cá nhân trên Nền Tảng của chúng tôi hoặc bằng cách liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên lạc đã được cung cấp. Bạn cũng có thể yêu cầu sửa bất kỳ lỗi hoặc thiếu sót nào của dữ liệu cá nhân của bạn mà chúng tôi đã thu thập theo cách thức tương tự. Để hỗ trợ việc xử lý yêu cầu của bạn, chúng tôi có thể cần phải yêu cầu bạn cung cấp thêm thông tin liên quan đến yêu cầu đó. Trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi có thể từ chối thực hiện các yêu cầu sửa đổi của bạn nếu những yêu cầu này không đủ cơ sở hoặc không hợp lý.

Trong phạm vi pháp luật bảo vệ dữ liệu hiện hành cho phép, chúng tôi bảo lưu quyền tính một khoản phí hành chính hợp lý cho việc truy xuất hồ sơ dữ liệu cá nhân của bạn. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về mức phí trước khi xử lý yêu cầu của bạn.

7. CHUYỂN NHƯỢNG DỮ LIỆU CÁ NHÂN RA KHỎI ĐẤT NƯỚC CƯ TRÚ
• Khách hàng đồng ý và cho phép chúng tôi chuyển nhượng dữ liệu cá nhân của khách hàng đến bất kì nơi nào ngoài đất nước khách hàng đang cư trú vì các mục đích đã được miêu tả ở trên.
• Nếu chúng tôi chuyển nhượng dữ liệu cá nhân của khách hàng tới một đất nước hoặc vùng lãnh thổ ngoài đất nước khách hàng đang cư trú, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bên nhận bắt buộc phải bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng với cùng một tiêu chuẩn tương đương với luật hiện hành của đất nước khách hàng đang cư trú, bằng cách đảm bảo bên nhận có quyền với các luật bảo mật dữ liệu tương đương, hoặc là bị ràng buộc bảo vệ dữ liệu cá nhân của khách hàng theo luật pháp.

8. QUYỀN HẠN CỦA KHÁCH HÀNG
• Khách hàng có thể:
o truy cập dữ liệu cá nhân của khách hàng thông qua tài khoản cá nhân;
o chỉnh sửa thông tin cá nhân của khách hàng thông qua tài khoản cá nhân;
• Chúng tôi có thể thu phí khi phản hồi các yêu cầu của khách hàng về việc truy cập dữ liệu cá nhân của khách hàng hoặc thông tin về cách thức chúng tôi đã/có thể đã sử dụng dữ liệu cá nhân của khách hàng. Nếu việc thu phí là cần thiết, chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng về khoản phí và sẽ phản hồi lại yêu cầu của khách hàng sau khi thanh toán hoàn tất.

9. THAY ĐỔI CHÍNH SÁCH
Chúng tôi có thể cập nhật và sửa đổi Chính Sách này khi cần thiết. Chính Sách cập nhật sẽ có hiệu lực ngay lập tức khi được công bố trên ứng dụng EBOOST của chúng tôi. Chính Sách cập nhật sẽ thay thế các phiên bản trước và sẽ được áp dụng cho cả dữ liệu cá nhân được cung cấp cho chúng tôi từ trước. Nếu khách hàng không đồng ý với Chính Sách cập nhật, vui lòng ngay lập tức ngừng truy cập và sử dụng Nền Tảng EBOOST và các Dịch vụ của chúng tôi. Khách hàng được mặc định đã chấp nhận Chính Sách cập nhật nếu khách hàng tiếp tục truy cập và sử dụng Nền Tảng EBOOST và Dịch Vụ của chúng tôi sau khi Chính Sách cập nhật có hiệu lực.


10. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về cách chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, muốn đưa ra bất kỳ yêu cầu nào liên quan đến dữ liệu cá nhân của bạn hoặc có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Chính sách này, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại support@eboost.vn.

Điều khoản chính sách